CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG


1. Đối tượng được đổi / trả hàng


Khách mua hàng của HONI trên trang website myphamhoni.vn.

2. Điều kiện đổi/trả hàng


Sản phẩm do lỗi sản xuất/ lỗi của HONI: Mọi chi phí vận chuyển trả hàng do HONI chi trả.

Lí do khác: Mọi chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả.

Sản phẩm do lỗi sản xuất/ lỗi của HONI: Mọi chi phí vận chuyển trả hàng do HONI chi trả.

Các trường hợp không áp dụng đổi/ trả hàng: Các sản phẩm được khuyến mãi do bị lỗi bên ngoài như hỏng/móp vỏ, vỏ phai màu ..., hàng tặng

3. Thời gian đổi/ trả hàng (Được tính kể từ ngày nhận được hàng)


Hàng nguyên giá: 7 ngày.

Hàng khuyến mãi: 3 ngày.

4. Phương thức hoàn trả tiền


Trả hàng trực tiếp tại cửa hàng: Chúng tôi hoàn trả tiền theo hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản theo yêu cầu của khách hàng.

Trả hàng qua đơn vị vận chuyển: khách hàng có thể tạo đơn thu COD bằng số tiền được hoàn trả, khi HONI nhận hàng sẽ thanh toán trực tiếp với đơn vị vận chuyển.